Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn

Được sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt làm một ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng được như vậy, không ít người phải sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè có mong muốn thẫm mỹ sửa mũi để xóa khuyết điểm này. Hiện nay phương pháp nâng mũi hàn quốc được rất nhiều người ưa chuộng để chỉnh sửa mũi.. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không gây kích ứng cơ thể, không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng bạn sẽ có một chiếc mũi s line như ý muốn.

 

f:id:suckhoenhakhoa:20160518133238p:plain

 

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể của khách hàng nên có độ an toàn cao với người sử dụng. Bạn sẽ  sở hữu ngay một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, thu gọn cánh mũi và lỗ mũi hạt chanh. Phương pháp này  bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi bị hếch, thấp tẹt, đầu mũi to bè, mũi đỏ. Biện pháp tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn và không bị lộ vết thẫm mỹ,  kết qủa tồn tại lâu dài và vĩnh viễn.

 

f:id:suckhoenhakhoa:20160518133300p:plain

Những ưu điểm

  • Không bị bóng đỏ, không lộ sóng mũi.

Nâng mũi bọc sụn chất liệu chủ yếu là sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn nên tuyệt đối thân thiện với cơ thể.Phương pháp này khắc phục triệt để trường hợp mũi bóng đỏ hay lộ sống sau khi nâng mũi.

  • An toàn tuyệt đối

Nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân như vành tai, vách ngăn nên tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng với cơ thể. Bác sĩ tiến hành một cách nhẹ nhàng bằng thủ thuật đơn giản. Kết quả mũi cao đẹp tự nhiên không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

  • Không gây biến chứng và không làm tổn hại cơ thể

Qúa trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành nhẹ nhàng bằng những thủ thuật đơn giản, không gây xâm lấn vùng mũi nhiều nên không gây biến chứng và không làm tổn hại đến cơ thể.

  • Tồn tại vĩnh viễn lâu dài

Nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu là sụn tự thân và sụn sinh học nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Kết quả sau nâng mũi ổn định và tồn tại lâu dài không gây tổn hại cơ thể.

  • Bệnh nhân hồi phục nhanh chóng

Thời gian thực hiện nâng mũi bọc sụn diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ khoảng 45 phút. Sau khi nâng mũi có thể về nhà ngay không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục một cách nhanh chóng, chỉ sau 3 tuần là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thon gọn tự nhiên.