Nên chọn nâng mũi Hàn Quốc vì sao?

Hiện nay nâng mũi s line là một trong những giải phẫu được thực hành nhiều nhất bây giờ. Tuy nhiên , bạn đã bao giờ băn khoăn chỉnh mũi bao lâu hết tấy? Cùng tìm câu đáp lại để biết cách chăm sóc công hiệu nhất cho chiếc mũi của mình.

Các cách nâng mũi được ham chuộng nhất ngày nay là nâng mũi bằng phẫu thuật và nâng mũi bằng cách dùng chất độn.  Dù cho thực hiện mổ xẻ hay không thì vẫn phải đưa nguyên liệu độn vào bên trong mũi , nếu là vật liệu từ tự thân của người làm phẫu thuật thì rất an toàn và ít gây xa biến chứng , còn nếu là nguyên liệu nhân tạo thì chắc chắn  mũi sẽ nhận  ra đó là “vật thể lạ” cần loại bỏ , vậy nên dẫn đến tình trạng tấy  sau giải phẫu. Cho tới khi mũi và vật liệu độn thích nghi được với nhau thì tình trạng sưng , viêm , mới được cải thiện và bạn mới có khả năng có chiếc mũi đẹp như ý nhất.

 

f:id:suckhoenhakhoa:20160516104959p:plain

Sửa mũi bao lâu hết sưng?

không thể có câu trả lời xác thực cho câu hỏi này. Bao lâu sau phẫu thuật mũi sẽ hết sưng và đẹp ấn tượng còn tùy thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau.

Nếu là một ca phẫu thuật tuyệt đối không cắt mổ , không dao kéo mà chỉ là điều trị bằng thủ pháp bơm chất độn vào mũi thì thời kì bình phục sẽ nhanh chóng , có thể một tháng hoặc vài tuần sau phẫu thuật.

Nếu là một ca phẫu thuật sửa mũi bằng biện pháp nâng mũi S line thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn , đòi hỏi sự nhẫn nại rất lớn của bệnh nhân.  Vì chưng  những cắt xẻ, chỉnh hình , cắt gọt quá cụ thể cũng  gây nên những vết thương nặng hơn , đòi hỏi nhiều thời gian để mũi được hồi phục.

 

f:id:suckhoenhakhoa:20160516105018p:plain

Trường hợp mới nâng mũi và cắt cánh mũi thì chuyện bị sưng là điều hoàn toàn thường nhật.  Sau khi cắt chỉ xong độ tấy của mũi sẽ từ từ giảm dần.  Nguyên nhân mũi sưng do trong quá trình phẫu thuật các mô bị va chạm dẫn đến sưng , là một biến hóa bình thường nên cần có thời gian để bình phục.  Thời gian để mũi bạn hết tấy hẳn khoảng 1 tháng , nếu ca nâng mũi hiệu quả thì bạn sẽ có một chiếc mũi mới thon gọn và hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài ra tùy vào cơ địa mỗi người và nhất là cách chăm chút hậu phẫu như thế nào cũng ảnh hưởng việc sửa mũi bao lâu hết tấy. Nếu đang hoặc sắp thực hiện một cuộc giải phẫu nâng mũi thì bạn cần để ý thực hiện một số việc sau trong giai đoạn hậu phẫu để mũi chóng vánh đẹp tự nhiên

Để mau hết tấy thì trong khoảng một ngày sau phẫu thuật bạn phải chườm lạnh liên tục vào vết thương , sau đó nếu vùng phẫu thuật bị bầm tím thì bạn cần chườm nóng để vết bầm mau tan hơn.  Mặt khác để đảm bảo có một dáng mũi đẹp sau giải phẫu , bạn cần hạn chế va chạm mạnh , không đeo kính trong 1 tháng đầu tiên , không nằm nghiêng khi ngủ trong tuần đầu , không ăn những đồ ăn gây lồi thịt như thịt bò , thuỷ sản , đồ tanh , rau muống… Khi ra ngoài bạn cần đội mũi mang khẩu trang che chắn cẩn trọng để tránh khói bụi và ánh nắng mặt trời , đến tái khám theo định kì và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ , không tự tiện ngưng dùng thuốc nếu không có sự chỉ định của thầy thuốc. Vì sau khi nâng, đặc tính mũi bị sưng là bình thường.

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có hàng ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao , chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất , công nghệ tiên tiến giúp mang lại giải pháp nâng mũi bằng chất làm đầy cho bạn với một cánh mũi cao đẹp như ý.