Phẫu thuật thẫm mỹ chỉnh hô

Phẫu thuật hàm hô 3D đem lại những công hiệu rất như ý nếu bạn lựa chọn được nơi điều trị có danh tiếng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ điều trị thẩm mỹ sửa hàm và nâng mũi uy tín số 1 tại Việt Nam ngày nay.  Vì sao giải phẫu hàm hô 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D lại được khách hàng tin tưởng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh vượt trội của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giúp ca phẫu thuật của bạn vừa đảm bảo an toàn lại đạt hiệu quả như ý.

f:id:suckhoenhakhoa:20160519152628p:plain

Việc chính xác nguyên do và mức độ hô vẩu là điều rất quan yếu, sẽ quyết định đến việc tìm chọn phương pháp điều trị. Máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT sẽ giúp thầy thuốc chẩn đoán chuẩn xác kiến trúc xương hàm của bạn.  Mức độ  hô vẩu của bạn được nhận định chính xác là do răng hay do hàm , từ đó , thầy thuốc sẽ tìm chọn giải pháp điều trị phù hợp.

giải phẫu hàm hô 3D dựa theo cơ sở khoa học , chuẩn xác đến từng milimet. Nhờ vào máy phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ. Phác đồ chữa trị được hiển thị chi tiết vị trí cắt xương , tỉ lệ xương cần sửa đổi là bao lăm để khắc phục được tình trạng hàm hô của khách hàng. Không còn tình trạng điều trị theo cảm tính , mang tính tượng trưng ở thẩm mỹ viện kém chất lượng khác.

f:id:suckhoenhakhoa:20160519152647p:plain

Đặc biệt phẫu thuật hàm hô đã sử dụng máy cắt xương kĩ thuật mới nhất của Đức Aesculap , giúp việc phẫu thuật hàm hô không bị san chấn các mô mềm lân cận. Khi cắt xương , bệnh nhân không thấy đớn đau , chảy máu và thời kì bình phục vết thương rất nhanh chóng.

Phòng giải phẫu đạt các quy định quốc tế sẽ khiến khách hàng tuyệt đối yên tâm khi chữa trị. Hệ thống sát trùng cùng thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn , nhịp tim….cho bệnh nhân đều được trang bị chu đáo. Ca giải phẫu sẽ không gặp những biến chứng hay tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra.

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiện nghi và cao cấp dành cho khách và người thân , chỉ có duy nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Chỉ với một ca phẫu thuật độc nhất vô nhị tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, tình trạng hô móm của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Với  tươm tất các hoàn cảnh về cơ sở vật chất , trang thiết bị máy móc hiện đại , đội ngũ bác sĩ giỏi và nhân viên ân cần , thăm khám và điều trị tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ cho bạn cảm giác không bị gò bó như ở nhà với chất lượng dịch vụ tốt nhất.