Niềng răng invisalign không mắc cài

Niềng răng invisalign không mắc cài là cách thức áp dụng khay niềng trong suốt thay thế những loại thiết bị mắc cài truyền thống, giúp chỉnh nha về đúng vị trí trên cung hàm, cho đều đặn và nụ cười tuyệt diệu. bằng thẩm mỹ tối đa, sự dễ dàng, tháo lắp thuận lợi ngay cả trong quy trình chữa trị và thẩm mỹ hoàn hảo niềng răng không mắc cài invisalign đang dần trở nên phổ biến to rãi, trở thành xu thế bây giờ. Vậy niềng răng invisalign là gì và niềng răng invisalign đau không?
 

 
 
Những ai nên niềng răng clear aligner invisalign?
 
Niềng răng invisalign thẩm mỹ được chỉ định cho nhiều tình trạng răng bị sai lệch khớp cắn như:
 
Răng mọc không đều, gập ghềnh; Răng mọc ngược, mọc chệch, bị hô móm; Răng vẩu, móm; Răng mọc chen chúc; Răng lệch lạc khớp cắn nhẹ...
 
Linh động và dễ chịu
 
Niềng răng không mắc cài invisalign có xác xuất tháo lắp để vệ sinh hoặc lúc ăn uống. Bạn có thể thoải mái ăn các thức ăn mà các bạn thích, vệ sinh răng miệng dễ dàng mà không hề lo lắng gì. bên cạnh đó, niềng răng không mắc cài không kén người sử dụng, với cả các bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em.
 
Thẩm mỹ hoàn hảo
 
Đây là giá trị hoàn hảo nhất của niềng răng invisalign không mắc cài. bằng việc lựa chọn khay niềng trong suốt, dạng hình tương tự với hàm răng thật phải khi sử dụng khay niềng sẽ ôm sát mặt răng, người ngoài nhìn vào sẽ khó phát hiện quý khách đang niềng răng nha khoa.
 
hiệu quả cao
 
Khay niềng được thiết kế với phần mềm hiện đại, đảm bảo tính chuẩn xác và tương thích với khuôn hàm răng, hài hòa với từng tình trạng răng của mỗi khách hàng, nên khi niềng răng invisalign thẩm mỹ không xuất hiện việc bị nới lỏng khi hoạt động hay ăn nhai.
 

 
 
Không đau, không tác động xấu
 
Ca niềng răng invisalign vietnam thẩm mỹ của các bạn sẽ diễn ra đơn giản, mau chóng, quý khách chẳng phải chịu bất kể sự đớn đau nào. Toàn thể các khay niềng được đảm bảo theo tiêu chuẩn của ADA, an toàn tối đa, được khách hàng tin tưởng và không gây dị ứng hay tác động xấu trong môi trường miệng lại cơ địa. hơn nữa, khay niềng răng bằng nhựa với mức độ dẻo đủ để không tổn thương tế bào mềm.
 
 
Nha Khoa Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa hơn nữa uy tín trong chuyên môn niềng răng nha khoa, bằng các điểm hay về cơ sở vật chất, tay nghề, hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao lại chu trình khiến việc dày dặn kinh nghiệm không chỉ làm hài lòng khách về kết quả sau tiến hành, một hàm răng đều đẹp chuẩn còn do được Bộ Y tế cấp phép hoạt động uy tín.