Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc

Tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, trước khi tiêm chất làm đầy các thầy thuốc sẽ tiệt trùng , vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp khách hàng cảm thấy không còn đau hay không được thoải mái khi tiêm. Tiếp theo thầy thuốc tiêm Filler cho khách hàng với dung lượng đã định trước , và tạo hình dạng mũi mới cân đối , đẹp phù hợp  với gương mặt khách hàng. Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay kiểu mũi đẹp đúng như mong ước bản thân. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao , thon gọn , đẹp  , hài hòa cân đối với khuôn mặt.

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao, kĩ thuật giỏi cùng cơ sở vật chất , công nghệ đương đại đảm bảo mang lại giải pháp nâng mũi bằng chất làm đầy cho chị em với một cánh mũi cao đẹp tự nhiên.

f:id:suckhoenhakhoa:20160504104954p:plain

Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Sở dĩ , nâng mũi S-line được nhiều bạn trẻ ưa thích và được các chuyên gia đầu tiên trên thế giới đánh giá cao là bởi thủ pháp này đảm bảo an toàn , tính thẩm mỹ và công hiệu cao.  Hơn nữa  , chất liệu được áp dụng để nâng mũi cốt tử là sụn tự thân nên thân thiện với thân thể chị em , bạn sẽ không lo lắng gặp phải những biến chứng như bóng đỏ ở đầu mũi , lộ sống mũi , lệch méo đầu mũi… hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi , không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

f:id:suckhoenhakhoa:20160504105020p:plain

Trước khi thực hiện phẫu thuật , các thầy thuốc sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn  phương pháp tạo dáng mũi S-line phù hợp cho bạn. Tiếp theo , dựa vào cấu tạo  mũi của bạn mà thầy thuốc sẽ thực hiện đo vẽ và tạo dáng mũi cẩn thận , đảm bảo đường nét cong sống mũi đẹp tư nhiên và hài hòa với khuôn mặt.  Sau đó , thầy thuốc sẽ dùng các thủ thuật  nâng mũi một cách nhẹ nhàng tại vùng lấy sụn và vùng mũi.  Đồng thời tiến hành những kỹ thuật lấy sụn để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn.  Thầy thuốc sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn vào mà không để lại xấu  về sau. Chỉ sau 45 phút thực hành , bạn đã sở hữu dáng mũi cao , đẹp tự nhiên mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.

Vậy giá nâng mũi S-line Hàn Quốc là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng loại nguyên liệu làm đầy mà bạn sử dụng và lưu lượng tiêm vào mà có những mức giá khác nhau.

Với mỗi loại chất liệu độn , giá thành cũng khác nhau nên giá của các thủ pháp nâng mũi không giải phẫu tại mỗi thẩm mỹ viện cũng khác nhau.  Ngoại giả , dù cùng sử dụng một loại chất liệu độn nhưng mỗi bảng báo giá lại báo giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác.