Tạo môi trái tim cho nụ cười tươi tắn

Một đôi môi được nhận định là rõ ràng lúc mang tỷ lệ cân xứng, cân xứng cùng với đó có một đường cong trái tim đủ mọng, màu sắc phớt hồng toát lên được nét hấp dẫn và gợi cảm cho gần như vẻ mặt. song, do tạo hóa hoặc bởi những ảnh hưởng khách quan mà một số nữ giới ko mang được đôi môi rõ ràng như mình mong muốn. để cải thiện hiện trạng của đôi môi chưa hoàn thiện thì giải pháp thẩm mỹ môi trái tim là 1 sự chọn lựa hoàn hảo.
 

f:id:suckhoenhakhoa:20160911132200p:plain


Cắt môi trái tim là 1 giải phẫu đơn giản thuần tuý, tùy vào hình dáng và kích thước môi của mỗi quý khách mà y bác sĩ khéo léo khắc phục bớt phần môi tích tụ hoặc cấy mỡ sụn từ chính cơ thể của bạn giúp tạo đôi môi hình trái tim tương xứng với vẻ mặt. nếu tạo môi trái tim ở môi trên thì bác sĩ sẽ làm mỏng bớt phần môi Tại hai bên nhân trung, còn phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn cân xứng như đỉnh của trái tim. ví như tạo môi trái tim ở môi dưới, phần giữa môi dưới sẽ được tạo thành 1 gợn nhỏ, mức độ sâu hay nông của gợn môi này tùy thuộc vào tỷ lệ đồng thời chiếc môi để đôi môi của quý khách cân xứng, cân đối nhất có nói chung nét mặt.
 

f:id:suckhoenhakhoa:20160911132224p:plain

 
Những ưu điểm khi phẫu thuật môi trái tim
• Đôi môi trái tim đẹp mềm mại.
với kỹ thuật Làm đẹp thành thạo và kiến thức về nhân trắc học, những bác bỏ sỹ ở thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem lại cho khách hàng 1 đôi môi trái tim đẹp phù hợp, cân đối tôn lên các vẻ đẹp khác trên gương mặt.
• an toàn hoàn toàn.
thẩm mỹ môi trái tim là kỹ thuật đơn thuần cùng trang thiết bị hiện đại cùng với đó đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, có kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho quý khách sự an toàn hoàn toàn, không hề tổn thương, an toàn tác hại.
• đơn thuần cùng với đó mau chóng.
Chỉ với 30 - 45 phút bác sĩ sẽ giúp khách hàng sở hữu một đôi môi trái tim căng mọng quyến rũ. sau tiến hành xong bạn hoàn toàn có thể trở về nhà ngay mà không nên lưu lại phục hồi ở trung tâm thẩm mỹ.