Phẫu thuật nâng mũi thời kì phục hồi bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em tên là Bảo Anh ở TP.HCM đã từng thực hiện nâng cao sống mũi Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của y bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi thời kì phục hồi sau nâng mũi là bao lâu? do em còn phải đi học cần nghỉ lâu quá ko được. Mong chuyên gia trả lời sớm cho em, em xin cảm ơn chuyên gia nhiều.
 
 
Trả lời:
 
Chào Bảo Anh , rất cảm ơn bạn đã tin tưởng cùng với đó dùng phương pháp làm cao sống mũi của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. với câu hỏi của khách hàng, tư vấn viên xin được giải đáp là thời gian bình phục sau phẫu thuật nâng mũi là khoảng 7 -10 ngày.
 
nâng mũi là một công nghệ thẩm mỹ Nhằm giải quyết những vấn đề về mũi cũng được những bác sĩ chẩn đoán cao về độ không nguy hiểm bởi dùng nguyên liệu độn thân thiện, tương thích nhất với thân hình, bọc vào đỉnh mũi đồng thời tích hợp với chỉnh hình các chi tiết sống mũi, đỉnh mũi, trụ mũi… với nguyên liệu tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…).
 
[IMG] 
 
Cũng như cắt mí hàn quốc trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ gây tê nhẹ vùng mũi. cùng với đó hậu phẫu xong quý khách sẽ được chườm đá, uống thuốc giảm bớt sưng tấy, giảm đi cảm giác đau, sưng tấy nhẹ sẽ chỉ diễn ra trong 3 – 5 ngày đầu và biến mất hẳn kế tiếp. đặc thù đường mổ rất nhỏ, nên sau khi tiến hành sẽ không hề cho khách hàng cảm giác khó chịu chịu hay đớn đau gì khác.
 
[IMG] 
 
Công nghệ nâng mũi bọc sụn sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo giúp quý khách có được sóng mũi như ý muốn cùng với đó đặc biệt tiết kiệm thời kì hồi phục đồng thời khôi phục sau phẫu thuật nâng mũi, chỉ với 7 – 10 ngày sau khi, quý khách sẽ hoàn toàn xinh đẹp và lúc ngắm nhìn mình trong gương bạn sẽ ko nhận ra mình vừa trải qua nâng mũi thẩm mỹ không lâu.
 
đến với phương pháp nâng cao sống mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được tư vấn tận tâm và tiến hành bởi vì những bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, nên đảm bảo sẽ đạt được cho quý khách 1 hiệu quả làm cao sống mũi hoàn toàn, cân xứng đồng thời hoàn hảo cùng với đó tiết kiệm được tối đa thời kì nghỉ ngơi, quý bệnh nhân sẽ chóng vánh có hình dạng mũi cao, thanh tú, đẹp như ý.