Nâng mũi bao lâu thì sẽ đẹp tự nhiên?

Thưa bác sĩ, em mới đi nâng mũi hàn quốc được hơn 1 tuần, em muốn hỏi sau phẫu thuật sửa mũi bao lâu thì mũi sẽ nhìn đẹp như ý vậy ạ? Em đợi hơn một tuần rồi mà mũi của em vẫn chưa được đẹp lắm. Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn. ( Thùy Anh – Tân Bình, Tp.HCM)
 
y bác sĩ trao đổi
 
bạn Thùy Anh thân mến !
 
Cảm ơn chúng ta đã vấn đề quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục trao đổi của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Hàn Quốc 3D. có băn khoăn sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì sẽ đẹp tự nhiên của bạn, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn như sau:
 
[IMG] 
 
Câu hỏi này được phần lớn khách hàng vấn đề quan tâm. Thật ra người nào khi đi thẩm mỹ cũng muốn mình nhanh chóng được đẹp; đó là 1 yêu cầu rất chính đáng. cùng với đó chuyên gia thẩm mỹ cũng cực mong muốn điều đó. không những thế việc này cũng rất khó biết chuẩn xác vì do rất nhiều nhân tố chi phối.
 
đầu nên kể đến cơ địa của bạn. Về mặt nguyên lý kỹ thuật thì sau bất kể một phẫu thuật nào cũng có 2 thời kỳ tiêu biểu mà chúng tôi gọi là phù mềm đồng thời phù cứng.
 
đầu phù mềm thường kéo dài trong khoảng 1-2 tuần đầu tiên, rất nhiều hay ít cũng tùy cơ địa khách hàng, Mặc dù vậy thường không diễn ra lâu, nên chú ý giũ gìn sức khỏe và làm theo những hướng dẫn của y bác sĩ, nên tránh va chạm mạnh thì vết thương sẽ mau hết bị sưng.
 
[IMG] 
 
Thứ 2 gọi là phù cứng hay còn gọi là phù nề. vì mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt thì sẽ không giống nhau độ phù nề nhiều hay ít, tan nhanh hay chậm sẽ là yếu tố quyết định bao lâu thì mũi sẽ đẹp như ý.
 
Trong vấn đề kỹ thuật, khi gọt sụn mũi để canh mức độ cao và độ dài của mũi thì các bác sĩ đã căn ở mức độ chuẩn và phù hợp nhất. do vậy nếu như từ đó các bạn có độ sưng nề nhiều hay kéo lâu dài thì sẽ không thấy được ngay được sự chuẩn ấy. chúng ta sẽ thấy mũi chưa cao, đầu mũi còn to, thậm chí một số ít tình trạng có thể thấy to hơn khi chưa giải phẫu phẫu thuật mũi…
 
Nếu như cảm thấy chưa đẹp như bạn mong muốn. Tốt nhất là bạn cần tới tái khám theo lịch hẹn với mục đích chuyên gia thẩm mỹ theo dõi sát cùng với đó sẽ có các thủ pháp làm lại mũi để các bạn mau hết phù nề, mau đem đến nét đẹp như ý.