Khuôn mặt đẹp hoàn hảo với nâng mũi s line

Nâng mũi dùng chất độn ( filler ) được thực hiện bằng cách dùng một số loại chất làm đầy tiêm ngay vào phần thân mũi , định hình và tạo hình mũi cao thanh tú , hiệu quả thấy nhanh chóng ngay khi thực hiện mà không phải can thiệp phẫu thuật.

f:id:suckhoenhakhoa:20160512113202p:plain

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy thời gian thực hiện mau chóng chỉ trong vòng 10- 15 phút.  Bác sĩ  sẽ thực hiện tiêm filler vào mũi và nắn chỉnh tạo hình mũi đẹp theo ý muốn của bạn. Sau khi tiến hành tiêm nâng mũi hiệu quả thấy ngay và không cần thời gian nghỉ dưỡng.  Trung bình sau khoảng 7 ngày , khi chất là đầy đưa vào vùng mũi định hình , bạn sẽ có dáng mũi đẹp ấn tượng.  Hiện tại nguyên liệu làm đầy ( Filler ) được chia có 3 loại:

– Loại vững bền ( permanent ): khoảng 3 năm trở lên ( có cấu tạo chủ yếu từ Polymethylmethacrylate )

– Loại bán vững bền ( semi-permanent ): từ 2-3 năm (thành phần cốt yếu từ calcium hydroxylapatite )

– Loại không bền vững ( non-permanent ): dưới 2 năm (có cấu tạo  chính yếu  từ acid hyaluronic hay collagen , cellulose… )

Nâng mũi bằng chất liệu làm đầy được tiến hành nhanh chóng , chỉ với 10-15 phút bạn đã có dáng mũi đẹp mà không lo để lại biến chứng hay sẹo.

Ưu nhược điểm của nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy

f:id:suckhoenhakhoa:20160512113347p:plain

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có các chỗ tốt nổi bật sau:

– Khắc phục được các nhược điểm của kỹ thuật giải phẫu dùng dao kéo , không có tác động  tới sức khỏe , không để lại sẹo. Các chất làm đầy có tính tương hợp cơ thể cao nên bạn cũng không phải lo đến trường hợp bị dị ứng.

– Filler không có xác xuất di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay tại nơi muốn điều trị.

– Một ưu điểm rất lớn của việc làm đẹp mũi bằng chất làm đầy có quy trình đơn giản , nhanh chóng , sau khi nâng mũi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng , không sưng đau , không chảy máu , không cần để ý thời kì nghỉ dưỡng và có thể quay trở lại với nghề nghiệp thường ngày.

Tuy nhiên biện pháp này cũng có nhược điểm  đó là hiệu quả lâu dài của nó chỉ duy trì từ 12-18 tháng , tùy cơ địa từng người và loại filler bạn chọn. Bạn sẽ phải đi tiêm lại khi muốn duy trì dáng mũi đẹp.

Việc nâng mũi bằng chất làm đầy sẽ giúp bạn có dáng mũi ưu tú ngày nay , khiến gương mặt bạn trở nên lôi cuốn và toát vẻ sang trọng hơn.

Măc dù nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy đơn giản nhưng bạn cũng phải lựa chọn một trung tâm danh tiếng  để thực hiện. Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng điều trị , do đó bạn cần được thầy thuốc tư vấn sản phẩm chất làm đầy cẩn thận trước khi tiến hành. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện sử dụng các loại filler tốt nhất hiện nay như Radies , Aquamid , Restylane , Juverderm… dùng để nâng mũi. Các loại chất làm đầy này đều được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ công nhận ( FDA approved-2003 ) , được khối EU cộng đồng Châu Âu ( EU-1996 ) cấp chứng thực tiêu thụ tự do. Các bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm cao tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sau khi tiêm filler sẽ giúp bạn nắn chỉnh tạo dáng mũi đẹp và ưng nhất.