Dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao

Dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao có giá bao nhiều tiền không chỉ phụ thuộc vào vị trí cấy ghép răng trên cung hàm mà còn phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn để cắm implant. Cùng tìm hiểu để biết thêm về vấn đề này nhé.

quy trinh cay ghep rang Implant 2

Cấy ghép Implant là phương pháp sử dụng trụ implant  đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, trụ implant này đóng vai trò như một chân răng để trên cơ sở này BS gắn răng sứ vào…Cấy ghép Implant có yêu cầu khá cao vì vậy để cấy ghép Implant nha khoa an toàn và hiệu quả với mức chi phí phù hợp, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín lớn trong ngành nha khoa. Trung tâm là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Đây là cơ sở nha khoa có đủ  đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Các Y Bác sĩ giỏi của nha khoa Đăng Lưu đều được tốt nghiệp tại trường ĐH Y Dược Tp.HCM có kinh nghiệm gần 20 năm công tác tại các Bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ. Phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu là Th.S BS Nguyễn Quang Tiến, nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 -2004 và đã tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo sau đại học về cấy ghép implant. Hơn nữa, nha khoa Đăng Lưu còn có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

cay-ghep-implant-co-tot-khong-1 (2)

Chi phí cấy răng implant

Chi phí cấy ghép Implant sẽ bao gồm chi phí Implant và chi phí của răng sứ cấy ghép lên trên:

– Chi phí Implant:

 DIO – Hàn Quốc 800 USD
– MIS – Đức 900 USD
– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD
– Ghép Xương (200 – 500 USD)
– Nâng xoang 500 USD

Implant tồn tại bao lâu


– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

 

Để biết chính xác mức chi phí thực hiện implant, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa tphcm uy tín, để các BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.
Nguồn bài viết Dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao tại chiphiniengrang.com