Niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ?

Niềng răng khểnh là phương pháp dùng mắc cài niềng răng để điều chỉnh lại hàm răng đều và đẹp hơn một cách hiệu quả và an toàn nhất. Vậy, niềng răng khểnh thực hiện như thế nào và Niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ?

nieng-rang-mac-kim-loai-2

Răng khểnh mang lại nụ cười duyên cho mọi người tuy nhiên có những trường hợp cần phải niềng răng khểnh để điều chỉnh để hàm răng đều và đẹp hơn. Răng khểnh cần phải niềng trong những trường hợp như:

  • Răng khểnh mọc không hài hòa với khuôn mặt, chìa ra quá mức hoặc kích thước quá to so với các răng trong hàm
  • Răng khểnh gây lệch khớp cắn, mỗi chiếc răng trong hàm đã có chức năng nhai cố định vì vậy khi răng khểnh mọc lệch nó sẽ không có chức năng trong hàm nhai nên sẽ không đảm bảo khớp cắn được đều nhau. Hơn nữa, răng khểnh cũng gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng do vậy sẽ dễ gây ra những bệnh như sâu răng.

Niềng răng khểnh cũng là phương pháp sử dụng các loại mắc cài cố định hoặc  khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại vị trí của răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Các khí cụ được gắn vào trong răng sẽ tạo lực làm cho răng di chuyển từng chút một đến vị trí được Bs chỉ định trên cung hàm để đều và đẹp hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khểnh để bạn lựa chọn như niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài…Khi muốn niềng răng khểnh, bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng thích hợp với tình trạng răng của bạn.




nieng rang co het ho khong 1

 Niềng răng lệch lạc giá bao nhiêu tiền

Tùy vào mỗi phương pháp niềng răng khác nhau mà bạn lựa chọn thì mức chi phí niềng răng sẽ khác nhau.         Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner 40 – 60 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

             (Bảng giá chi phí niềng răng Nha khoa Đăng Lưu năm 2015)

phuong-phap-khac-phuc-rang-thua-hieu-qua-nhat-hien-nay-3

 

Những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng khểnh thực hiện như thế nào hi vọng  sẽ giúp bạn có thêm thông tin niềng răng khểnh. Để biết thêm chi tiết, bạn nên liên hệ với trung tâm nha khoa uy tín ở sài gòn để được BS tư vấn thêm. Chúc bạn thành công.
Nguồn bài viết Niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ? tại chiphiniengrang.com