Giải pháp mới giúp thay thế nhiều răng mất

Cấy ghép implant một trong nhưng phương pháp tốt nhất hiện nay và nó cũng là cuộc cách mạng lớn nhất trong ngành nha khoa. Phương pháp mở ra một thời kỳ kĩ thuật tiên tiến và tiện ích cho con người nhất. Nhưng với những người không phải trong ngành nha khoa thì lại không biết tới phương pháp này và luôn đặt ra câu hỏi, cấy ghép implant có tác dụng gì ? Dưới dây sẽ là những công dụng của việc cấy ghép implant.
Khi bị mất nhiều răng: chức năng ăn nhai sẽ giảm đáng kể, tình trạng tiêu xương hàm diễn ra nhanh hơn làm thay đổi hình dáng khuôn mặt, các răng còn lại di lệch nhiều làm xáo trộn khớp cắn, xáo trộn khớp thái dương hàm dẫn đến nhiều rắc rối khác.trước đây khi bị mất nhiều răng các bác sỹ nha khoa chỉ có 2 lựa chọn để phục hình cho bệnh nhân đó chính là hàm giả tháo lắp và cầu răng, tuy nhiên 2 phương pháp này mang lại nhiều yếu điểm mà đến nay vẫn chưa có cách khắc phục.

Vì vậy một giải pháp mới đã ra đời đó chính là cấy ghép implant: một trụ nhỏ bằng titanium được cấy vào xương hàm, có chức năng như 1 chân răng, nâng đỡ 1 mão sứ bên trên giống như răng thật. Với ưu điểm tránh tiêu xương, tụt nướu, không làm tổn hại răng khác, chức năng nhai tốt, thành công cao, Cấy Ghép Răng hiện nay đã trở thành 1 chuẩn mực cho điều trị mất răng. Khi mất nhiều răng, tốt nhất là cấy ghép 1 Implant thay thế cho 1 răng mất, nhưng đôi khi cũng có thể đặt số Implant ít hơn số răng mất, và như thế implant giữ vai trò một trụ cầu và cần phải thêm nhịp cầu giữa các Implant cho cầu răng cố định này. Đây là phương pháp mới cần tới bác sĩ giỏi có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại mới có thể thực hiện được chính vì vậy mà mức chi phí cũng khá cao. Mức giá cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Mức giá cấy ghép implant hiện nay là từ 800 - 1200 USD/1 trụ răng.
Nguồn: Giải pháp mới giúp thay thế nhiều răng mất