Tại sao nên giải phẫu hàm hô

Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô công nghệ 3D là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng hô công hiệu chỉ với độc nhất vô nhị một lần phẫu thuật. Đem lại khuôn mặt thon gọn , xinh đẹp và thật nữ tính cho chị em nữ giới. Với dung mạo ưa nhìn và nụ cười duyên dáng , tất nhiên chúng ta sẽ thật tự tin khi tiếp xúc với nhau , đón nhận những nỗi vui mới trong cuộc sống.

 

f:id:suckhoenhakhoa:20160520164353p:plain

giải phẫu hàm hô công nghệ 3D là giải pháp được đặc biệt lựa chọn khá phổ biến bây giờ không chỉ được khách hàng tại TpHCM mà ngay cả ở  trên toàn quốc tin cậy đặt niềm tin. Bởi hiệu quả mang nhiều ưu tú vượt trội so với giải pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ thực hành giải phẫu hàm hô một lần độc nhất vô nhị , bệnh nhân đã có thể khắc phục hoàn toàn vẻ hô vẩu của mình. Có được khuôn mặt ưu nhìn như ý muốn , với sự cân bằng giữa các đường nét trên gương mặt.

Điều quan yếu là , phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D sẽ giúp được bệnh nhân xóa bỏ được khuyết điểm hô mà nguyên nhân là do sự phát triển quá sức của cấu trúc hàm.  Nhiều người thường nghĩ đến niềng răng , tuy nhiên , niềng răng là giải pháp chỉ điều chỉnh được những khuyết điểm mà nguyên nhân là do răng mọc lệch , hô , vẩu , chẳng thể can thiệp vào cấu trúc xương hàm được.  Vì vậy  , với những bệnh nhân bị hô do hàm thì giải pháp niềng răng không có hiệu lực tuyệt đối  , phải vận dụng thủ pháp phẫu thuật hàm hô 3D thì mới đem lại hiệu quả như ý được.

f:id:suckhoenhakhoa:20160520164419p:plain

Để chọn phương pháp giải phẫu hàm hô 3D cho từng bệnh nhân , các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám thật cẩn trọng để tìm ra nguyên do gây hô hàm của bạn là gì , mức độ hô đó cần phải dùng thủ pháp nào cho phù hợp. Dưới đây là phác đồ chữa trị cho những trường hợp hô hàm mà bạn có thể tham khảo.

– Nếu hô cả hai hàm thì việc giải phẫu xương hàm trên và xương hàm dưới và đưa lùi vào trong là cần thiết.

– Nếu chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới và đưa lùi vào trong.

– Trường hợp hàm trên hô mà hàm dưới bình thường nhưng răng mọc chạy lộn xộn thì có thể giải phẫu hàm trên và chỉnh nha hàm dưới , hoặc ngược lại.

– Đối với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn , thầy thuốc sẽ tiến hành kết hợp niềng răng và phẫu thuật để giải quyết triệt để.

 

Một ca phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D thường kéo dài trong 1-2 giờ đồng hồ. Chỉ sau 10 ngày là bạn sẽ có được dạng hàm thon gọn , cân đối với vẻ mặt , hai khớp cắn ăn khớp nhau khi cắn nhai , không còn khuyết điểm hô kém duyên ban đầu nữa.

giải phẫu hàm hô thông thường kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ. Bạn sẽ sở hữu một khuôn hàm cân đối xóa bỏ triệt để tình trạng hô.